5 Mẫu Áo Thun Đồng Phục Đẹp Không Thể Bỏ Qua

Bạn đang có ý định may đồng phục áo thun nhưng vẫn chưa tìm được mẫu yêu thích? Bạn cần tham khảo một số mẫu áo thun đồng phục để lấy ý tưởng? Hãy để blog ĐPHV giúp bạn qua 5 mẫu áo thun đồng phục đẹp được tổng hợp trong bài viết hôm nay nhé.

1. Đồng Phục FPT

Ngoài được biết đến là cửa hàng phân phối máy tính, điện thoại, phụ kiện công nghệ hàng đầu Việt Nam thì FPT còn được mọi người chú ý nhờ vào đồng phục bắt mắt và ấn tượng. Đồng phục của nhân viên FPT nổi bật với tông màu cam vô cùng thời trang, cá tính. Kiểu áo polo tay ngắn giúp người mặc trông vừa thanh lịch, lại vừa trẻ trung, năng động.
Nhân viên FPT

Đồng Phục Cờ Đỏ Sao Vàng

Mẫu đồng phục cờ đỏ sao vàng đang dần trở nên quen thuộc và được nhiều người yêu thích hơn. Thiết kế đơn giản, màu sắc nổi bật, dễ gây thu hút với mọi người, đó chính là những gì đồng phục áo thun cờ đỏ sao vàng đem lại cho bạn.
Phượt thủ mặc đồng phục cờ đỏ sao vàng

Đồng Phục Ding Tea

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế trẻ trung hơn, thời trang hơn thì đồng phục áo thun của thương hiệu trà sữa Ding Tea nổi tiếng sẽ là gợi ý không thể bỏ qua dành cho bạn. Là kiểu áo cổ trụ tay ngắn được thiết kế trên tông màu đen chủ đạo, đồng phục Ding Tea trông rất thời trang và trẻ trung, rất phù hợp với đối tượng các bạn trẻ.
Nhân viên trà sữa Ding Tea

Đồng Phục OPPO

Mẫu áo thun đồng phục của hãng điện thoại OPPO gây ấn tượng với màu xanh lục cực kỳ bắt mắt. Áo có thiết kế đơn giản, toàn bộ áo đều có màu xanh cùng với logo thương hiệu màu trắng được in nổi bật. OPPO đã rất thông minh khi lựa chọn gam màu xanh rất hợp lý, không gây cảm giác quá sặc sỡ mà chỉ vừa đủ nổi bật và thu hút cho người nhin.
Nhân viên OPPO chuẩn bị ra quân

Đồng Phục Nhóm ALL DAYS

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế áo thun đồng phục cho nhóm bạn thân hay hội chị em bạn dì, vân vân và mây mây thì không thể bỏ lỡ mẫu đồng phục All Days này được. Độc đáo, sáng tạo, đáng yêu, thời trang và cá tính - đó chính là những tính từ dành cho mẫu đồng phục có 1 không 2 này. Đồng phục All Days hiện cũng đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội và luôn xuất hiện trong các bức hình sống ảo của giới trẻ thời gian gần đây.
Mặc đồng phục All Days sống ảo thì còn gì bằng

Vậy là chúng ta vừa đi qua 5 mẫu đồng phục áo thun được mọi người yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Blog ĐPHV hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng mới lạ để có thể áp dụng thiết kế mẫu đồng phục cho riêng mình. Hẹn gặp các bạn trong bài viết lần sau.

Bài viết liên quan:

Nhận xét