Tổng Hợp Mẫu Áo Thun Đồng Phục Của Các Trường Đại Học

Cùng Đồng Phục Hoàng Vân khám phá một số mẫu áo thun đồng phục đặc trưng của các trường Đại học hiện nay các bạn nhé.

Đại Học Kinh Tế Quốc Dân

Vẫn là sự kết hợp của 2 tông màu đỏ trắng nhưng đồng phục áo thun của Đại học Kinh tế Quốc dân nghiêng về màu trắng nhiều hơn, màu đỏ chỉ làm nhiệm vụ tạo điểm nhấn với các đường kẻ trên tay áo và cổ áo. Kiểu áo của ĐH Kinh tế Quốc dân là kiểu áo cổ tim rất trẻ trung.

Áo thun đồng phục Đại học Kinh tế Quốc Dân

Đại Học Sài Gòn

Đồng phục của Trường Đại học Sài Gòn là kiểu áo thun cổ bẻ tay ngắn giống các loại áo thun thể dục mà các bạn vẫn thường thấy. Áo được phối 2 màu trắng và xanh dương với logo SGU in trên ngực. Sinh viên trường ĐH Sài Gòn có thể mặc áo thun đồng phục trong giờ học chính lẫn giờ học thể dục.

Áo thun đồng phục Đại học Sài gòn

Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng

Áo thun đồng phục của trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng là kiểu áo cổ trụ tay ngắn được phối 2 màu đỏ và trắng, cụ thể là phần thân áo màu đỏ kết hợp cùng cổ áo và tay áo màu trắng, logo màu trắng được in nổi bật trên nền đỏ.

Áo thun đồng phục Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Đại Học Văn Lang

Áo thun đồng phục của Đại học Văn Lang là kiểu áo polo với tông màu trắng chủ đạo trông rất đơn giản và thanh lịch. Logo Trường màu đỏ được in bên tay áo trái cùng với phần cổ áo và tay áo được kẻ viền màu xanh navy.
Áo thun đồng phục Đại học Văn Lang

Đại Học FPT

Nổi bật với tông màu cam cùng thiết kế áo cổ trụ trẻ trung, đồng phục áo thun của Đại học FPT luôn được các bạn sinh viên yêu thích. Chỉ cần nhìn áo là sẽ biết ngay sinh viên đến từ FPT, có vẻ như đồng phục của Trường đã làm rất tốt trong việc nhận dạng thương hiệu.

Áo thun đồng phục Đại học FPT

Học Viện Tài Chính

Nếu như đồng phục FPT nổi bật với tông màu cam thì đồng phục của Học viện Tài chính cũng không hề thua kém khi sử dụng tông màu đỏ đô rất thu hút. Để giúp cho áo nổi bật hơn thì Học viện Tài chính đã khéo léo kết hợp thêm màu vàng ở cổ áo và logo,

Áo thun đồng phục Học viện Tài chính

Đại Học Kinh Tế TPHCM

Sự kết hợp hài hòa của 3 tông màu trắng, đỏ, xanh dương đã giúp cho đồng phục áo thun của Đại học Kinh tế trông vừa thu hút, độc đáo mà vẫn không tạo cảm giác quá đà về màu sắc. Chỉ cần bắt gặp 1 lần, bạn sẽ ấn tượng và ghi nhớ ngay mẫu đồng phục này.

Áo thun đồng phục Đại học Kinh tế TPHCM

Đại Học Tài Chính Marketing

Nổi bật, màu sắc và thu hút, đó chính là những tính từ khi nói về áo thun đồng phục của Đại học Tài chính Marketing. Sự kết hợp của 2 tông màu vàng và xanh dương đã tạo ra hiệu ứng tương phản rất tốt. vừa gây ấn tượng với người nhìn, vừa tạo cảm giác trẻ trung hiện đại.

Áo thun đồng phục Đại học Tài chính Marketing

Đại Học Văn Hóa TPHCM

Có vẻ như tông màu đỏ và trắng rất được lòng các bạn sinh viên khi lần lượt là Đại học Quốc tế Hồng Bàng rồi Đại học Kinh tế Quốc dân và nay là Đại học Văn hóa TPHCM cũng ưu ái sử dụng 2 màu này trong thiết kế áo thun đồng phục của mình. 

Áo thun đồng phục Đại học Văn hóa TPHCM

Bài viết liên quan:

Nhận xét