Bộ 2 Mockup Áo Thun Polo và Áo Thun Cổ Tròn Chuẩn Nhất

Mockup áo thun sẽ giúp các bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong công việc thiết kế các mẫu áo thun cho riêng mình từ áo thun đồng phục, áo thun thời trang cho đến áo thun in theo yêu cầu.

Trong bài viết hôm nay, Đồng Phục Hoàng Vân sẽ chia sẻ đến các bạn 3 mẫu mockup áo thun siêu đẹp, siêu chất lượng. Các file mockup này có định dạng .PSD nên các bạn có thể mở bằng phần mềm đồ họa Adobe Photoshop và chỉnh sửa theo ý của mình. Mockup được thiết kế với các lớp layer rất dễ thao tác, chỉ cần làm vài lần là các bạn sẽ quen ngay.

Mockup Áo Thun Polo | Mockup Áo Thun Có Cổ

Áo thun polo hay còn gọi là áo thun cổ trụ, áo thun cổ bẻ - Đây là kiểu áo thun rất được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Các doanh nghiệp khi may đồng phục cũng thường lựa chọn kiểu áo này vì trông chuyên nghiệp và thời trang.

Mockup áo thun polo mà hôm nay mình chia sẻ phải nói là vô cùng chất lượng, các bạn có thể xem mẫu mình làm trong hình bên dưới. Form áo rất đẹp các bạn nhé, các bạn có thể tùy chỉnh từ màu sắc, viền áo cho đến logo theo ý thích của mình, thao tác rất đơn giản các bạn nhé. Bạn nào biết tiếng Anh thì làm vài lần là thành thạo ngay, còn không thì mò từ từ cũng quen thôi. Link tải mockup áo thun polo mình để phía dưới các bạn nhé.

Mockup áo thun polo

Mockup áo thun polo

Mockup áo thun polo

Mockup Áo Thun Cổ Tròn

Áo thun cổ tròn là kiểu áo thun phổ biến nhất, gần như trong tủ đồ của bạn trẻ nào cũng có ít nhất 2 cái áo thun cổ tròn. Kiểu áo này rất đa dạng về cách mặc, có thể mặc đi chơi, mặc đi du lịch hay thậm chí mặc đi học đều được.

Mockup áo thun cổ tròn của Đồng Phục Hoàng Vân là kiểu cơ bản, các bạn có thể tùy chỉnh màu sắc, logo ở 2 mặt trước và sau. Tuy nhiên, hạn chế của nó là không có tùy chỉnh viền cổ áo với viền tay áo. Nếu bạn nào rành bên đồ họa thì có thể bổ sung thêm tính năng đó nhé. Đây là mẫu mình thiết kế theo mockup:

Mockup áo thun cổ tròn

Mockup áo thun cổ tròn

Mockup áo thun cổ tròn

Link tải mockup áo thun polo
Link tải mockup áo thun cổ tròn

Từ khóa tìm kiếm: mockup áo thun có cổ PSD, mockup áo thun t-shirt, mockup áo thun t-shirt free, vector áo thun có cổ, file PSD áo thun có cổ, vector áo thun cổ tròn, file PSD áo thun cổ tròn, mockup áo thun, mockup áo thun có cổ, mockup áo thun cổ tròn.

Bài viết liên quan:

Nhận xét

Đăng nhận xét