Khám Phá Đồng Phục Các Quán Cafe Hot Nhất Hiện Nay

Cùng khám phá đồng phục các quán cafe hot nhất hiện nay như Starbuck, Highland Coffee, Coffee House, Trung Nguyên Legend, Phúc Long và Cộng cà phê các bạn nhé.

Starbucks

Starbucks là một thương hiệu cà phê nổi tiếng trên thế giới. Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Đồng phục của Starbucks gồm áo áo thun cổ trụ màu đen trơn mặc trong và tạp dề màu xanh lá mặc bên ngoài. Hai màu đen và xanh kết hợp khá hiệu quả, giúp đồng phục của Starbucks trông rất nổi bật và thời trang.

Đồng phục quán cafe Starbucks

Highland Coffee

Highlands Coffee là chuỗi cửa hàng kinh doanh cà phê v.à các loại đồ ăn nhanh của Việt Nam, do David Thái sáng lập vào năm 1999. Đồng phục của Highland Coffee gồm có áo thun cổ bẻ màu đỏ mặc cùng tạp dề và mũ màu đen.

Đồng phục Highland Coffee

The Coffee House

The Coffee House là một chuỗi nhà hàng cà phê Việt Nam , được thành lập vào năm 2014 bởi Nguyễn Hải Ninh. Cá nhân mình thấy thích đồng phục của Coffee House nhất, trông vừa thời  trang vừa chuyên nghiệp. Đồng phục gồm có áo sơ mi đen mặc cùng với tạp dề cũng màu đen luôn. Mặc dù không được màu sắc hay nổi bật như đồng phục của các hãng cà phê khác nhưng đồng phục Coffee House lại có nét thu hút riêng, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ.

Đồng phục  The Coffee House

Trung Nguyên Legend

Trung Nguyên Legend là chuỗi cửa hàng cà phê nhượng quyền nổi tiếng của Việt Nam được thành lập bởi Đặng Lê Nguyên Vũ. Đồng phục của Trung Nguyên Legend gây ấn tượng bởi thiết kế đậm chất Việt Nam với áo thun trắng trơn kết hợp cùng khăn rằn.

Đồng phục Trung Nguyên Legend

Phúc Long

Phúc Long là thương hiệu cà phê và trà được thành lập vào năm 1968 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng. Đây là một trong những thương hiệu cà phê Việt đang rất nổi tiếng đối với giới trẻ hiện nay. Đồng phục của Phúc Long nhìn chung có thiết kế và bố cục màu sắc khá giống với Starbucks, gồm áo thun đen mặc cùng với tạp dề xanh lục, ngoài ra còn có thêm mũ lưỡi trai màu đen.

Đồng phục Phúc Long

Cộng Cà Phê

Cộng Cà phê (hay còn gọi là Cộng) là một quán cà phê được thành lập vào năm 2007 tại Hà Nội, có địa chỉ tại 94 Đường Láng thuộc quận Đống Đa. Hiện tại Cộng Cà phê đã có mặt ở khắp mọi nơi trên đất nước Việt Nam và đã mở chi nhánh của quán tại Hàn Quốc và Malaysia.

Đồng phục Cộng cà phê có thiết kế và phong cách vô cùng độc đáo với áo thun và quần màu xanh lính, có thể mặc cùng tạp dề và mũ lưỡi trai cũng màu xanh lính luôn. Nhân viên Cộng cà phê khi mặc đồng phục sẽ khiến chúng ta liên tưởng ngay đến những người lính, khá là thú vị đúng không nào.

Đồng phục Cộng cà phê


Bài viết liên quan:

Nhận xét