Đồng Phục Ngân Hàng Nào Đẹp Nhất Hiện Nay

Bạn đã từng giao dịch ở những ngân hàng nào trước đây và thấy ấn tượng với đồng phục ngân hàng nào nhất? Nếu bạn đang bối rối vì không nhớ được nhân viên ngân hàng mặc đồng phục như thế nào thì hãy để Hoàng Vân giúp bạn nhé.

ACB

Đồng phục ngân hàng ACB bao gồm váy màu xanh hải quân mặc cùng áo vest cách điệu màu trắng, ngoài ra còn có chiếc nơ cổ đi kèm vừa giúp tạo điểm nhấn vừa giúp cho bộ đồng phục trông nữ tính và thu hút hơn hẳn.

Đồng phục ACB

Sacombank

Ngân hàng Sacombank có đồng phục chuẩn công sở với váy bút chì mặc kèm áo sơ mi và áo vest.Tông màu chủ đạo được Sacombank sử dụng đó là đỏ cam và xanh đen, trong đó màu đỏ cam được sử dụng cho áo sơ mi còn màu xanh đen sử dụng cho bộ chân váy và áo vest.

Đồng phục Sacombank

Techcombank

Đồng phục ngân hàng Techcombank phổ biến nhất là kiểu áo sơ mi sọc tay dài kết hợp 2 tông màu đỏ và trắng. Nhân viên nam có thể thắt thêm cà vạt để trông lịch sự và phong thái chuyên nghiệp hơn, nữ thì có thể tùy chọn mặc kèm với quần tây hoặc váy bút chì đều được.

Đồng phục Techcombank

BIDV

Cũng giống như Techcombank, đồng phục của ngân hàng BIDV là kiểu áo sơ mi tay dài, tuy nhiên, thay vì sử dụng màu đỏ thì BIDV lại sử dụng màu xanh dương là màu chủ đạo, đây cũng chính là màu thương hiệu của BIDV.

Đồng phục BIDV

SHB

Đồng phục của nhân viên ngân hàng SHB có thiết kế khá thời trang và nữ tính với set váy và áo sơ mi cách điệu màu xanh hải quân đi cùng khăn choàng cổ màu tím xanh. Việc sử dụng cùng màu cho cả váy và áo giúp cho đồng phục SHB có sự đồng nhất và thu hút hơn.

Đồng phục SHB

TPBank

Ngân hàng TPBank sử dụng tông màu tím vô cùng bắt mắt và thu hút cho đồng phục của mình. Từ áo thun, áo sơ mi cho đến áo dài đồng phục của TPBank đều có màu tím rất nổi bật và mang nét riêng không lẫn vào đâu được.

Đồng phục TPBank

VPBank

Đồng phục ngân hàng VPBank có kiểu dáng và thiết kế gần giống như đồng phục của SHB với set chân váy, áo sơ mi dạng vest cách tân đi kèm khăn choàng cổ. Về màu sắc thì VPBank sử dụng màu xám cho váy, màu trắng cho áo và xanh ngọc cho khăn choàng cổ.

Đồng phục VPBank

MB Bank

Đồng phục của ngân hàng MB Bank trông rất chuyên nghiệp và lịch thiệp với set váy công sở dành cho nữ và bộ suit đồng màu dành cho nam. Màu xanh lam là màu chủ đạo được MB Bank sử dụng trong thiết kế đồng phục, với gam màu nhẹ dùng cho áo sơ mi và gam màu đậm cho áo vest.

Đồng phục MBBank

Trên đây là đồng phục của một số ngân hàng phổ biến tại Việt Nam các bạn có thể tham khảo. Đừng quên chia sẻ cảm nhận cũng như ý kiến của bạn về đồng phục ngân hàng nào đẹp nhất để mọi người cùng thảo luận bên dưới phần bình luận nhé.

Bài viết liên quan:

Nhận xét

  1. Stainless steel and titanium dab nail scissors - Titsanium Arts
    Shop Titanium Dab nail scissors from 제이티엠허브출장안마 Titsanium Arts! galaxy watch 3 titanium This is made titanium trim as seen on tv from a joico titanium stainless steel razor. Titsanium Dab nail scissors solo titanium razor has a blade gap that is close to a

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét