Các Mẫu Đồng Phục Tiếp Viên Hàng Không Tại Việt Nam

Ở bài viết lần trước, chúng ta đã tìm hiểu qua các mẫu đồng phục của các ngân hàng phổ biến tại Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, HoangVan sẽ tiếp tục tổng hợp một số hình ảnh về đồng phục tiếp viên của các hãng hàng không lớn tại Việt Nam. Cùng xem thử đó là các hãng hàng không nào nhé!

1. Vietnam Airlines

Một trong những hãng hàng không lớn và được nhiều người biết đến nhất tại Việt Nam đó chính là Vietnam Airlines. Cái tên Vietnam Airlines có lẽ đã không còn xa lạ với những người thường xuyên di chuyển bằng phương tiện máy bay. Cùng khám phá xem đồng phục của tiếp viên hàng không Vietnam Airlines có gì đặc biệt nhé.

Đúng như tên gọi thương hiệu, đồng phục của hãng hàng không Vietnam Airlines mang đậm bản sắc dân tộc với kiểu áo dài cách tân họa tiết hoa sen, vừa có nét đẹp truyền thống lại vừa sở hữu vẻ đẹp hiện đại. Có 3 màu sắc của đồng phục là vàng, xanh ngọc và xanh dương tương ứng với tiếp viên khoang thương gia, tiếp viên khoang thường và tiếp viên dưới mặt đất.

Đồng phục tiếp viên hàng không Vietnam Airlines
Tiếp viên hàng không Vietnam Airlines

2. Jetstar Pacific

Jetstar Pacific hay còn được biết đến với tên gọi ngắn gọn là Jetstar, là hãng hàng không giá rẻ có trụ sở tại sân bay Tân Sơn Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Hiện nay thì Jetstar đã đổi tên thành Pacific Airlines, cùng với đó thì bộ nhận diện thương hiệu cũng như đồng phục cũng có sự thay đổi đáng kể.

Đồng phục mới của Jetstar có tông màu chủ đạo là xanh và vàng, trong khi đồng phục cũ trước đây sử dụng 2 màu là đen và cam. Ngoài màu sắc thì đồng phục tiếp viên hàng không Jetstar cũng có sự thay đổi đáng kể về kiểu dáng và thiết kế. Theo đó thì nam tiếp viên sẽ mặc suit thay cho trang phục áo thun quần tây như trước đây, đồng phục của nữ tiếp viên trông cũng thời trang hơn với chiếc nơ cổ tạo điểm nhấn.

Đồng phục mới của Jetstar
Đồng phục mới của Jetstar
Đồng phục trước đây Jetstar
Đồng phục trước đây Jetstar

3. VietJet Air

Hãng hàng không cuối cùng mà Hoàng Vân muốn chia sẻ đến bạn đọc trong bài viết hôm nay đó là VietJet Air. Đây là hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam, đồng thời cũng là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn Khai thác (IOSA).Vậy còn về đồng phục thì sao, đồng phục tiếp viên của VietJet Air có gì đặc biệt?

Không có nét duyên dáng như đồng phục áo dài của Vietnam Airlines hay phong cách chuyên nghiệp như đồng phục vest của Jetstar, đồng phục của VietJet Air gây ấn tượng bởi sự kết hợp độc đáo từ bộ ba quần short, áo thun và mũ calo. Sự phá cách trong thiết kế tạo ra nét trẻ trung và thu hút rất riêng, điều này cũng hoàn toàn phù hợp vì nhân viên VietJet Air đa phần là các bạn trẻ.

Tiếp viên hàng không VietJet Air
Tiếp viên hàng không VietJet Air

Trên đây là nội dung bài viết cùng với một số hình ảnh về đồng phục tiếp viên hàng không Việt Nam mà HoangVan muốn chia sẻ đến bạn đọc. Bạn đọc nếu thấy hay thì đừng quên chia sẻ bài viết hoặc đóng góp ý kiến bên dưới phần bình luận để bài viết ngày càng chất lượng hơn nhé.

Bài viết liên quan:

Nhận xét